Ads Top

sạc pin dự phòng phụ kiện điện thoại bagi

Giá củ sạc điện thoại hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại phụ kiện điện thoại ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Củ sạc điện thoại là loại phụ kiện quan trọng không thể thiếu được cho khách hàng sử dụng điện thoại. Tuy nhiên lại có rất nhiều loại củ sạc của nhiều dòng điện thoại nên mức giá cũng khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giá củ sạc điện thoại hiện nay nhé.

Củ sạc điện thoại SamSung

SamSung là thương hiệu lớn trên thế giới, được nhiều nước biết đến và sử dụng sản phẩm nên các bạn có thể tin tưởng được về chất lượng sản phẩm củ sạc chính hãng của SamSung. Tuy nhiên việc làm giả, làm nhái hàng của SamSung là điều không thể tránh khỏi nữa nên hãy là người tiêu dùng thông thái, tìm hiểu kỹ sản phẩm rồi mới mua sản phẩm.

củ sạc điện thoại bagi 1 cổng ce m52

Củ sạc điện thoại SamSung được ghi đầy đủ thông tin rõ ràng, chữ viết thanh, rõ ràng không sai chính tả. Hai chân sạc được thiết kế ôm sát hướng vào trong chứ không song song như sạc nhái. Biểu tương của SamSung cũng được thiết kế in trên củ sạc. Chân cắm USB được làm bằng kim loại đồng nên có màu vàng, các chân tiếp xúc đều nhau.

Củ sạc giúp chuyển đổi điện áp từ 220V sang dòng điện ra 5V - 1A sao cho phù hợp với máy điện thoại, đồng thời đảm bảo sự an toàn cho máy điện thoại và người dùng khi sạc pin.

Giá củ sạc SamSung hiện nay dao động từ 120 nghìn đồng trở lên. Có những loại củ sạc giá rẻ hơn nhưng các bạn các bạn hãy tìm hiểu kỹ càng để tránh mua khỏi hàng giả, kém chất lượng.



Củ sạc điện thoại Iphone

Apple là hãng rất nổi tiếng với việc sản xuất ra iphone, cứ mỗi đời iphone ra mắt luôn được mọi người trên thế giới quan tâm. Việc sản phẩm của hãng bị làm giả, làm nhái là điều không thể tránh khỏi đối với một nhãn hàng nổi tiếng như Apple. Cũng giống như các hãng sản xuất nổi tiếng khác, Apple cũng thiết kế củ sạc với đầy đủ thông tin rõ ràng trên sạc, logo của hãng, các thông số, kiểu dáng tỉ mỉ. Chức  năng cũng là chuyển đổi điện áp sao cho phù hợp với điện thoại. Apple luôn cải tiến chức năng của củ sạc từ bình thường đến sạc nhanh để phục vụ khách hàng tốt nhất.

củ sạc điện thoại i51z bagi

Nhiều người vô cùng băn khoăn không biết mức giá giao động của củ sạc điện thoại iphone là bao nhiêu? Thật ra củ sạc iphone có mức giá không hề rẻ, thường thì có mức giá từ 800 nghìn trở lên. Tùy vào chức năng, cửa hàng bán mà người ta tăng giá sao cho phù hợp. Hãy cần thận khi đi mua củ sạc, không nên ham đồ rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng. Điều này sẽ khiến cho điện thoại của bạn bị ảnh hưởng, bị đơ, hỏng hóc, chập điện hay bạn có thể bị điện giật khi sử dụng điện thoại trong lúc sạc. Vì vậy hãy chọn lựa sản phẩm kỹ càng nhé.

>>> https://bagi.com.vn/cu-sac-nhanh-bagi-qualcomm-3-0-tieu-chuan-chau-au/

Bên trên là những thông tin về một vài loại củ sạc thông dụng nhất được nhiều người sử dụng và giá củ sạc điện thoại kèm theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn mua được củ sạc phù hợp với điện thoại của mình nhất.

Tìm kiếm thông tin trên google: củ sạc điện thoại, củ sạc điện thoại samsung, cu sac lenovo, củ sạc vivo,củ sạc oppo, củ sạc cho iphone, cu sac iphone, 6, cu sac iphone 6, củ sạc điện thoại iphone 6s, củ sạc iphone 5s, cục sạc điện thoại samsung, cốc sạc điện thoại, mua cốc sạc điện thoại, địa chỉ bán cốc sạc điện thoại, cốc sạc điện thoại samsung, cốc sạc iphone 6, cốc sạc iphone 5, cốc sạc cho Iphone

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.