Ads Top

sạc pin dự phòng phụ kiện điện thoại bagi

Báo giá miếng dán cường lực cho Iphone 6plus, 6s plus

Với những dòng điện thoại iphone 6plus, 6s plus khá đắt tiền thì việc thay miếng dán màn hình cũng tốn kém rất nhiều. Vậy tại sao chúng ta không bảo vệ màn hình để tránh những rủi ro xảy ra khi chẳng may rơi vỡ điện thoại ?  Cách tốt nhất nhằm bảo vệ điện thoại chống trầy xước là sử dụng miếng dán cường lực Bagi, cùng tham khảo dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây

miếng dàn màn hình bagi tia xanh 5.5inch iphone 6plus 6splus

Miếng dán màn hình Bagi 5.5 inch tia xanh là sản phẩm thiết kế dành riêng cho dòng Iphone 6 PLUS/6S PLUS 5.5 inch, miếng dán được tạo thành từ nhiều lớp vật liệu khác nhau, độ dày chỉ khoảng 0.3mm giúp máy không bị cong, cộm lên khi dán đảm bảo tính thẩm mỹ của  điện thoại.

Với việc cấu thành từ nhiều lớp vật liệu khác nhau, miếng dán cường lực tạo nên độ cứng tiêu chuẩn 9H bảo vệ, chống trầy xước cho dòng Iphone 6 plus, 6s plus không làm hư hại màn hình.

miếng dàn màn hình bagi tia xanh 5.5inch iphone 6plus 6splus

Khi chẳng may bạn làm rơi điện thoại hoặc vô tình va chạm mạnh vào thành bàn ghế các lớp chức năng sẽ phân tán lực tác động ra nhiều hướng, tránh tập trung tại một điểm, từ đó hạn chế tối đa được tình trạng rơi vỡ màn hình.

Thiết kế miếng dán tinh tế, tại vị trí loa thoại và nút home được để hở và khoét lỗ rất tinh tế để đảm bảo các chức năng nghe gọi cũng như mở khóa bằng cảm biến vân tay hoạt động bình thường.

Miếng dán màn hình 5.5 inch Bagi chống tia xanh được làm trong suốt, độ trong đạt chuẩn HD, hình ảnh cực kì sắc nét và đẹp. So với miếng dán thông thường thì miếng dán màn hình Bagi có độ trong hơn hẳn. Sử dụng miếng dán màn hình Bagi chống tia xanh không làm ảnh hưởng tới trải nghiệm thị giác của người dùng khi lướt Web, xem phim hay chơi game triên điện thoại.

miếng dàn màn hình bagi tia xanh 5.5inch iphone 6plus 6splus

Miếng dán màn  chống tia xanh không gây hại tới màn hình. Trải qua thời gian sử dụng nếu bạn muốn thay thế một miếng dán mới thì chỉ cần tháo ra và thay thế rất dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị cũng như chức năng cảm ứng của điện thoại.

Xem thêm thông tin: cáp usb 3 đầu

Với thiết kế mỏng tinh tế nhưng chức năng bảo vệ màn hình luôn được nâng cao, bảo vệ màn hình an toàn, hạn chế hư hỏng đáng tiếc có thể xảy ra khi vô tình làm rơi máy.

Tìm kiếm thông tin trên google: miếng dán màn hình iphone 6plus, miếng dán cường lực iphone 6s plus, miếng dán màn hình điện thoại iphone 6plus, miếng dán cường lực bagi

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.