Ads Top

sạc pin dự phòng phụ kiện điện thoại bagi

Sử dụng bộ sạc không chính hãng có gây hỏng hóc gì cho điện thoại?

Việc sử dụng sạc điện thoại không chính hãng là điều rất bình thường với nhiều người. Bởi không phải lúc nào chúng ta cũng mang sạc chính hãng theo máy đi cùng. Tuy nhiên việc dùng sạc không chính hãng như vậy có gây hỏng hóc gì cho điện thoại không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về việc sử dụng bộ sạc không chính hãng có gây hỏng hóc gì cho điện thoại không?


Có những ý kiến khác nhau từ người sử dụng sạc không chính hãng như sau:
  •  Sử dụng sạc không chính hãng sẽ khiến thiết bị di động nhanh hỏng hơn, sạc pin chậm hơn bộ sạc chính hãng đi kèm.
  • Tuy nhiên vẫn có những ý kiến cho rằng sử dụng bộ sạc không chính hãng không hề ảnh hưởng đến thiết bị nhiều.
Vậy đâu là lời khuyên mà những người sử bộ sạc không chính hãng đưa ra là chính xác.

Sạc không chính hãng gồm rất nhiều loại, có loại có chất lượng tốt, có loại có chất lượng kém và những loại có chất lượng kém đang ngày càng được bán rộng dãi tràn lan trên thị trường. Điều này khiến cho người tiêu dùng cảm thấy hoang mang và không biết nên chọn sản phẩm như nào.

Ai cũng muốn sử dụng sạc chính hãng cho dế yêu của mình nhưng đôi khi không may sạc của bạn lại bị hỏng hay bị đánh rơi, để quên thì bất đắc dĩ chúng ta vẫn phải mua một bộ sạc mới cho dế yêu của mình. củ sạc iphone chính hãng Việc mua phải bộ sạc có chất lượng kém sẽ gây hỏng hóc cho điện thoại của chúng ta.

Xem thêm: Dùng sạc nhanh có ảnh hưởng gì tới điện thoại tại đây


Không phải sạc nào của bên thứ 3 cũng đều là sạc không tốt, có những loại sạc của các hãng uy tín trên thị trường hiện nay cũng có chức năng sạc tốt như sạc chính hãng kèm theo lúc mua điện thoại. Nếu chọn phải sạc không tốt thì có thể gây ra hỏng điện thoại của bạn.

Các bạn không nên lầm tưởng là sạc không chính hãng là sạc của bên thứ 3, 2 khái niệm này là hoàn toàn khác nhau. Sạc của bên thứ 3 cũng có thể là sạc chính hãng của hãng khác hãng mà bạn đang sử dụng, không nên quy nó về sạc không chính hãng. Những chiếc sạc chính hãng của bên thứ 3 cũng có chất lượng tốt và không hề gây hỏng hóc cho điện thoại chử chúng ta. Tuy nhiên nếu chúng ta mua phải bộ sạc không chính hãng có chất lượng kém thì việc sạc pin sẽ có nhiều vấn đề như: thời gian sạc pin lâu đầy, máy hay bị đơ màn hình cảm ứng, và có nguy cơ gây cháy nổ cao,..



Hãy là người tiêu dùng thông minh khi đi mua sắm để có thể chọn cho mình bộ sạc chính hãng của những hãng uy tín trên thị trường. Điều này sẽ giúp cho điện thoại của bạn không bị hỏng hóc, chai pin, hay có độ an toàn cao cho người sử dụng.

Bên trên là những thông tin và chia sẻ của chúng tôi để giải đáp vấn đề sử dụng sạc không chính hãng có làm hỏng máy điện thoại không? Qua những lời phân tích các bạn cũng có thể nhận định cho mình phương án nào trong 2 ý kiến mâu thuẫn bên trên là đáp án đúng. Chúc các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho dế yêu của mình mà không phải lo lắng cháy nổ, hỏng điện thoại.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.