Ads Top

sạc pin dự phòng phụ kiện điện thoại bagi

Sử dụng cáp sạc rởm gây nên tác hại gì

Trên thị trường hiện nay, ước chừng có tới khoảng 90% cáp sạc dành cho IPhone là kém chất lượng. Những người bán  luôn giới thiệu với khách hàng đây là sạc Iphone cao cấp, hàng loại A, hàng chính hãng....rất giống hàng thật khiến người dùng khó mà phần biệt thật giả.

Tác hại khi sử dụng cáp sạc rởm gây nên

Cáp sạc điện thoại chính hãng sử dụng an toàn cho thiết bị

DỄ GÂY HỎNG NGUỒN VÀ MÀN HÌNH

Do dòng điện vào không đều, không ổn định, màn hình không được cung cấp nguồn điện ổn định dẫn tới tình trạng sập nguồn, màn hình nhấp nháy.

DỄ GÂY CHÁY NỔ

Cáp sạc chính hãng, củ sạc chính hãng được thiết kế gia công tỉ mỉ, phần linh kiện như diot, mối hàn cũng cao cấp hơn rất nhiều. Đây cũng là lý do các củ sạc chính hãng thường cầm nặng tay hơn. Củ sạc hàng rởm, hàng kém chất lượng có cấu tạo linh kiện kém chất lượng nên cháy nổ rất dễ xảy ra.

GÂY CHAI PIN, HỎNG PIN

Những thiết bị điện thoại đời mới nhất có thể tự kiểm soát dòng điện đi vào, tự điều chỉnh dòng điện nhưng với các dòng điện thoại cũ hơn thì không như vậy. củ sạc iphone x Việc sử dụng củ sạc kém chất lượng khiến sạc chập chờn, dòng điện đi vào không ổn định lâu dần gây ra hiện tượng chai pin, pin sụt nhanh chóng.

Cháy nổ điện thoại do sử dụng bộ sạc kém chất lượng

SẠC RẤT LÂU

Khi tiến hành test độ sạc nhanh chậm của  1 dây cáp chính hãng với một dây cáp rởm thì sạc điện thoại giả sạc rất lâu .

Đối với việc sử dụng đồ điện tử, không chỉ vì tiết kiệm tiền mà mua củ sạc, cáp sạc kém chất lượng dẫn đến những tác hại không lường.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.