Ads Top

sạc pin dự phòng phụ kiện điện thoại bagi

Cáp sạc lightning chuẩn MFi của Apple cho Iphone, ipod, ipad

cáp sạc bagi lightning chuẩn mfi của apple

Bạn đang sử dụng điện thoại Iphone và muốn thay thế cáp sạc mới cho Iphone của mình. Dây cáp sạc Lightning chuẩn MFi của Apple đảm bảo các tiêu chí chất lượng, giá thành, độ an toàn thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng sử dụng Iphone, Ipod, Ipad với kết nối lightning.

Cáp sạc lightning chuẩn MFI đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng sạc, đây là dòng cáp sạc đầu tiên được cấp chứng chỉ MFI , đảm bảo độ an toàn khi sạc pin, cho dòng điện ổn định khi vào máy, bảo vệ tốt nhất cho pin và thiết bị người dùng.

cáp sạc lightning mfi thiết kế gọn nhe

Cáp sạc tương thích tuyệt đối với các dòng thế hệ Smartphone của apple từ Iphone 5 trở lên: 5, 5s, 5c, 6, 6s, 6s plus, 6plus, 7, 8, 7 plus, x,...

Cáp sac MFI lightning Iphone được thiết kế theo tiêu chuẩn truyền điện, truyền tín hiệu của Bagi, cho tốc độ sạc nhanh chóng, khả năng truyền tín hiệu đạt mức độ tối đa.

Lõi dây được thiết kế từ các sợi đồng mạ thiếc cho khả năng dẫn điện tốt, tăng tốc độ sạc cho thiết bị của bạn.

Dây cáp có độ dài 1m, rất dễ dàng mang đi xa, bỏ túi, cốp xa cho tất cả mọi người thuận tiện khi sử dụng, an toàn cho thiết bị và người dùng.

cáp sạc lightning bagi đạt chuẩn mfi của apple

Đầu nối TPE cố định, vỏ bọc denim cho độ bền sản phẩm cao, không lo đứt trong quá trình sử dụng. Sản phẩm chế tạo từ chất liệu TPE đáp ứng đầy đủ yêu cầu Rosh, PAHs, NP, và FDA và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị người dùng.

Cáp sạc iPhone của bạn đã cũ cần thay mới, bạn muốn mua thêm cáp sạc cho Iphone , bạn quan tâm tới sản phẩm cáp sạc lightning mfi liên hệ ngay với chúng tôi:  1900.63.63.93-0204.6.286.004 để được tư vấn và chọn mua sản phẩm tốt nhất.

Ngoải sản phẩm cáp sạc lightning mfi Bagi cũng cho ra mắt những dòng sản phẩm cáp sạc chất lượng khác: cáp sạc nhanh tên lửa cho Iphone, cáp sạc dẹt chống rối, chống đứt, cáp sạc dù đèn led bagi, cáp sạc bọc lò xo 2 đầu chống đứt.... Tham khảo chi tiết tại website phụ kiện bagi để biết thêm nhiều sản phẩm khác.

Nhằm đảm bảo và an toàn hơn khi sạc pin, bạn nên sử dụng cùng với củ sạc iphone chính hãng hoặc củ sạc điện thoại Bagi. Tham khảo các dòng củ sạc chuẩn châu Âu cho Iphone ngay tại đây.https://bagi.com.vn/cu-sac-bagi

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.