Ads Top

sạc pin dự phòng phụ kiện điện thoại bagi

Dây sạc dẹt micro usb dành cho các dòng điện thoại samsung, lg, htc, sonny

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại, máy tính bảng sử dụng giao diện kết nối micro usb thì dây sạc nhanh tên lửa micro USB thực sự là  lựa chọn hoàn hảo nhất cho người sử dụng.

Không khó để tìm kiếm các dòng dây sạc micro usb trên thị trường cho các dòng điện thoại như samsung, lg, htc, lenovo, oppo, sony,.... nhưng để mua sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn khi sử dụng, cho tốc độ sạc nhanh, an toàn cho thiết bị thì bạn hãy tham khảo dòng sản phẩm cáp sạc micro usb sạc nhanh bagi dạng dẹt.

dây sạc nhanh tên lửa bagi micro mz10

Sản phẩm dây sạc nhanh tên lửa Bagi Micro USB có khả năng tương thích tuyệt đối với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng sử dụng giao diện kết nối Micro USB: Samsung, HTC, Nokia, Sony, Lenovo, Oppo,….

Sản phẩm được tích hợp IC thông minh giúp ổn định dòng điện, ngăn chặn dòng điện xấu, bảo vệ tốt nhất cho thiết bị sạc và người dùng.

Lõi dây được làm từ những sợi đồng tinh khiết cho chất lượng đường truyền tín hiệu, truyền điện tốt nhất.

Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng truyền điện, truyền dữ liệu tốt, MZ10 của Bagi còn gây ấn tượng lớn với người dùng nhờ thiết kế ấn tượng, độc đáo và bền bỉ.

dây sạc tên lửa bagi micro mz10

Sản phẩm có phần đầu cắm được làm từ chất liệu hợp kim kẽm cao cấp chống rỉ tốt, bền đẹp và sáng bóng trong suốt thời gian dài sử dụng.

Phần dây dẫn được thiết kế độc đáo, dạng dẹt chống rối, thuận tiện cho người dùng, vỏ bọc ngoài của dây dẫn làm từ chất liệu TPE cao cấp, có độ bền cao, khả năng đàn hồi cực tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Hiện tại, cáp sạc micro usb bagi có bán tại các cửa hàng, đại lý phụ kiện điện thoại trên toàn quốc, bạn có thể đến trực tiếp xem hàng hoặc mua hàng online nhanh chóng trên website: bagi.com.vn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.