Ads Top

sạc pin dự phòng phụ kiện điện thoại bagi

Sử Dụng Đèn Led Trong Chiếu Sáng Công Nghiệp

Đèn led đang được lắp đặt rất phố biến trên thị trường chiếu sáng đặc biệt là trong công nghiệp.

đèn led chiếu sáng công nghiệp

Đèn led với những ưu điểm vượt trội nên ngay từ khi mới ra đời đã nhận được sự quan tâm của ngành chiếu sáng. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng công nghiệp là giải pháp hiệu quả, an toàn, tiết kiệm điện năng, tài chính.

1. Đèn led tiết kiệm năng lượng hiệu quả

So với những loại đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang và đèn halogen,  đèn led sử dụng ít hơn từ 40-70% năng lượng chiếu sáng, tiết kiệm chi phí đáng kể. Hơn thế nữa, ánh sáng của đèn led định hướng không như đèn truyền thống ánh sáng phát ra ở mọi hướng dẫn đến việc năng lượng bị lãng phí trong quá trình sử dụng.

đèn led chiếu sáng công nghiệp
Đèn led chiếu sáng công nghiệp


2. Tuổi thọ sử dụng của đèn led cao


Không giống như bóng đèn sợi đốt, đèn led không bao giờ tắt hẳn ánh sáng cho đến khi hết tuổi thọ của mình, chúng không giảm dần ánh sáng theo thời gian. Tuổi thọ của đèn led lên tới 50.000h và tại thời điểm tuổi thọ cuối cùng đèn led vẫn đạt được 70% chất lượng ánh sáng.

Do tuổi thọ của đèn led cao nên giảm tối đa chi phí lắp đặt, thay mới bảo dưỡng, tiết kiệm một khoản lớn tài chính.

3. Sử dụng đèn led bền hơn


Đèn led góp phần vào việc giảm chi phí vì chúng rất bền. Đèn không sử dụng dây tóc, không bị ảnh hưởng nhiều bởi rung lắc hoặc các tác động từ bên ngoài do vậy rất thích hợp trong chiếu sáng nhà xưởng công nghiệp.


hệ thống đèn trong công nghiệp nhà xưởng
Hệ thống đèn led chiếu sáng công nghiệp


4. Đèn khởi động sáng ngay lập tức


Không giống như các loại đèn bóng huỳnh quang cần một khoảng thời gian để đèn sáng, đèn led phát sáng tối đạ 100% ngay lập tức mà không nhấp nháy. 

Với những loại đèn truyền thống, khi bật tắt nhiều lần thị tuổi thọ của đèn sẽ càng bị rút ngắn nhưng đèn led lại không bị ảnh hưởng bởi vấn đề này.

5. Sử dụng đèn led thân thiện với môi trường


Khoảng 10% năng lượng sử dụng của đèn sợi đốt được chuyển thành ánh sáng không nhìn thấy và đa phần chúng bị chuyển thành tia hồng ngoài hoặc bức xạ nhiệt gây nguy hiểm cho con người và môi trường. 

Sử dụng den chieu sang led không xảy ra những vấn đề này, ánh sáng phát ra dịu mát, thân thiện với môi trường và con người. Lắp đặt hệ thống đèn led chiếu sáng thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà xưởng công nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.