Ads Top

sạc pin dự phòng phụ kiện điện thoại bagi

Cột Đèn Cao Áp 7m Chiếu Sáng Công Cộng

Cột đèn cao áp 7m chiếu sáng công cộng chắc hẳn đã hết sức quen thuộc đối với chúng ta.

cột đèn chiếu sáng 7m

Trên các tuyến đường phố, công viên, nông thôn thậm chí là trong những sân vườn, không gian sống của nhiều gia đình đều có thể bắt gặp những cột đèn cao áp.

Cột đèn chiếu sáng mang lại ánh sáng và cảm giác an toàn hơn trong buổi đêm cho những người qua lại trên những con đường phố, đường cao tốc, ngõ xóm,....


cột đèn cao áp chiếu sáng đường phố
Cột đèn cao áp chiếu sáng đường phố


Cột đèn cao áp 7m do NCLighting sản xuất đạt chuẩn các yêu cầu chất lượng và được lắp đặt rộng rãi trong chiếu sáng cao áp ngoài trời. 

Đọc thêm: 

Đặc điểm cột đèn cao áp 7m


Cột đèn chiếu sáng được sản xuất gồm có những lại như cột bát giác, cột tròn côn,...tùy theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả sản phẩm đều được thực hiện trên hệ thống dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại và đồng bộ với các thiết bị chuyên dùng như máy cắt tôn dài, hàn tự động, phần mềm tính cột chuyên dụng,.....

Mục đích sử dụng: chiếu sáng đường phố, chiếu sáng công cộng, chiếu sáng ngoài trời.....

Sản phẩm cột đèn cao áp 7m thiết kế chịu được tốc độ gió lên tới 45m/s, hệ số hình dạng địa hình và các hệ số thống kê khác bằng 1.

Vật liệu chế tạo thân cột đèn là tôn thép công liên tục cán nóng có chiều dày từ 3-6mm theo tiêu chuẩn JIS 3106, JIS 3101. Cột cao áp được thiết kế không cho phép co mối hàn ngang thân, mặt cắt ngan của ống thep bao gồm nhiều loại tùy theo yêu cầu cụ thể như cột thép cao áp tròn côn, lục giác, bát giác,....

Mối hàn dọc theo thân cột được thực hiện trên máy bóp hàn tự động, cửa cột được thiết kế theo kiểu tháo rời hoặc lắp ráp liền có khóa na toàn chống mất cắp.

Thép làm tấm bích đế là loại thép có cơ tính tương đương với thép làm thân cột được tạo hình bởi công nghệ gia công áp lực định hình.


cột đèn cao áp chiếu sáng đường phố
Cột đèn cao áp chiếu sáng đường phố


Xử lý bề mặt

Tất cả các cột thép cao áp 7m sau khi chế tạo đều được mạ kẽm nhúng nóng đề bảo vệ bề mặt chống ăn mòn, oxi hóa, lớp mạ có chiều dày tối thiếu là 65um đối với tôn có chiều dày 3-5mm.

Sau khi được mạ kẽm nhúng nóng, bề mặt ngoài của cột được sơn trang trí theo màu sắc tùy vào từng yêu cầu của khách hàng nhằm tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo độ bền cao.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.