Ads Top

sạc pin dự phòng phụ kiện điện thoại bagi

Chọn Đèn Chiếu Sáng Sân Vườn Như Thế Nào?

Lắp đặt hệ thống đèn trang trí sân vườn nhằm mục đích đảm bảo cho sinh hoạt của mọi người đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sân vườn.


Nhằm xây dựng một đất nước văn minh, hiện đại thì hệ thống đèn chiếu sáng không thể thiếu. Vì vậy trên các tuyến đường phố trụ đèn cao áp được lắp đặt chiếu sáng đảm bảo an toàn cho mọi người di chuyển và làm đẹp thành phố. Tuy nhiên ở những nơi ngõ không có đèn đường thì đèn sân vườn sẽ giúp chúng ta nhận rõ lối đi tránh được chướng ngại vật.

đèn trang trí sân vườn

Đèn chiếu sáng sân vườn được lắp đặt với mục đích chính là trang trí và cung cấp ánh sáng nên thường dùng một số loại như đèn pha, đèn năng lượng mặt trời, đèn cắm cỏ,...

đèn trang trí sân vườn
Đèn trang trí sân vườn


Một số lưu ý khi chọn đèn chiếu sáng sân vườn cho không gian sân vườn gia đình.

Đặc điểm đèn chiếu sáng sân vườn


Chỉ số chống xâm nhập bụi và nước IP: chỉ số này càng cao thì khả năng chống xâm nhập bụi và nước từ môi trường của đèn sân vườn càng tốt, khu vực ngoài trời nên chọn den chieu sang có IP 65 và bên trong hồ bơi, bể cá có IP 68.

Công suất: den trang tri san vuon không nên  dùng bóng có công suất quá lớn gây chói mắt, giảm thẩm mỹ của ngôi nhà, đèn chỉ cần đủ chiếu sáng cho lối đi và nhìn rõ các vật thể. Với mục đich làm nổi bật chi tiết cây xanh, đá cảnh nên chọn đèn có công suất 100W -120W, nếu dùng trang trí sân vườn thì dùng đèn led 9W-12W.

đèn trang trí sân vườn
Đèn cầu chiếu sáng đường phố


Đèn sân vườn phải đảm bảo các yêu cầu về độ bền, khả năng chiếu sáng thân thiện, an toàn, khả năng chịu va đập tốt, khả năng chống oxi hóa cao. Do hoạt động ở ngoài trời nên đèn phải chịu được những thay đổi của thời tiết.

Để khu vườn nhà trở lên lung linh, các chậu hoa, tiểu cảnh nổi bật, khoe sắc về đêm thì hệ thống đèn sân vườn là một lựa chọn hoàn hảo.

Mua đèn sân vườn ở đâu tốt? 


NC Lighting là đơn vị sản xuất và phân phối các thiết bị đèn điện chiếu sáng: đèn sân vườn bambo, cột đèn sân vườn nouvo, cột đèn sân vườn banian, đèn cao áp, đèn led sân vườn,.....Các sản phẩm đều đạt các tiêu chuẩn về yêu cầu chất lượng.

Quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm đèn chiếu sáng sân vườn chất lượng cao, kiểu dáng đẹp, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hưởng những ưu đãi khi mua hàng.

Công ty TNHH Cơ Điên và Chiếu Sáng Đô Thị Việt Nam (thương hiệu NC Lighting)

HotLine: 0987.153.083 - 0965.629.016 

Email: congln.1908@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng: 106 Hoàng Quốc Việt, P.205, khu đô thị mới Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.