Ads Top

sạc pin dự phòng phụ kiện điện thoại bagi

Đèn Led Chiếu Sáng - Giải Pháp Tiết Kiệm Điện Năng Hiệu Quả


Bóng đèn led cao áp được lắp đặt rộng rãi trên các tuyến đường, khu công nghiệp, nhà xưởng,... là giải pháp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất.

đèn led chiếu sáng


Trước tình trạng ô nhiễm môi trường đáng báo động hiện nay, các nhà nghiên cứu đã không ngừng cải tiến để trạo ra nhiều loại bóng đèn cao áp khác nhau giúp con người có được giải pháp chiếu sáng tốt nhất. Hiện nay, đèn led cao áp được lắp đặt trong hầu hết các tuyến đường đô thị, cầu cảng, nhà xưởng,....

đèn led chiếu sáng
Đèn led chiếu sáng

Đèn led cao áp được sử dụng trong chiếu sáng công cộng phải kể đến là: đèn đường led 100w, đèn đường led 150w, 200w,... Một số ưu điểm của đèn led chiếu sáng công cộng:

1. Chất lượng ánh sáng tốt


Đèn led cao áp có độ hoàn màu cao, ánh sáng dịu mát mang đến cho người sử dụng nguồn sáng sạch, an toàn, không phát ra những tia gây hại cho con người như tia UV, rất thân thiện với môi trường. Khi sử dụng đèn led cũng không bị nhấp nháy, ánh sáng thân thiện với mắt con người.

2. Tuổi thọ cao

đèn led chiếu sáng đường phố
Đèn led đường phố 98W

Đèn led có tuổi thọ khá cao tiết kiệm chi phí kinh tế để thay mới và sửa chữa bóng đèn. Trung bình đèn led có tuổi thọ cao hơn 10 lần so với các loại bóng đèn sợi đốt, halogen hoặc bóng huỳnh quang. Đặc biệt trong giai đoạn cuối của tuổi thọ đèn, ánh sáng vẫn đạt tới 70% lượng ánh sáng so với lúc ban đầu. Đèn led cao áp là thiết bị chiếu sáng rất thích hợp sử dụng cho các công trình lớn như nhà máy, nhà kho, nhà xưởng hoặc các công trình thi đấu thể thao.

lắp đặt đèn led trên đường phố
Lắp đặt đèn led trên đường phố


3. Đèn led ít tỏa nhiệt


Khi sử dụng các loại đèn khác chúng ta thường gặp vấn đề là một phần lớn điện năng đều bị chuyển hóa thành nhiệt để có thể tạo ra ánh sáng, gây điện năng bị lãng phí mặt khác còn làm nóng bầu không khí xung quanh. Tuy nhiên khi sử dụng den led cao ap thì chỉ một phần nhỏ nhiệt lượng bị thất thoát thành nhiệt còn lại toàn bộ điện năng đều chuyển thành ánh sáng, chúng ta có thể chặm vào chúng ngay cả  khi đèn đã hoạt động liên tục hàng giờ.


4. Chi phí đầu tư và chi phí bảo trì thấp


Hiện nay, việc lắp đặt hệ thống đèn led ban đầu là khá cao do vậy đây cũng là yếu tố trở ngại đối với nhiều chủ công trình tuy nhiên xét về lợi ích lâu dài thì đèn led cao áp rất ít khi phải bảo trì, sửa chữa, tuổi thọ sử dụng cao hơn hẳn so với những loại đèn khác vì vậy lựa chọn đèn led lắp đặt chiếu sáng là một giải pháp đảm bảo mọi mặt về kinh tế và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Sử dụng đèn led cao áp chiếu sáng chính là giải pháp tốt nhất giải quyết các tình trạng về ô nhiễm môi trường, tiết kiệm điện năng hiện nay. 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.