Ads Top

sạc pin dự phòng phụ kiện điện thoại bagi

Hệ thống đèn chiếu sáng công cộng ở nước ta


Hệ thống chiếu sáng công cộng ngày càng được quan tâm phát triển đảm bảo an toàn cho mọi người di chuyển đồng thời thể hiện nét văn minh, hiện đại của đô thị.

Tại những khu vực công công, hệ thống đèn phố ngày càng được lắp đặt phổ biến đặc biệt là những bóng đèn cao áp.  Việc sử dụng thiết bị đèn cao áp thể hệ cũ tiêu tốn rất nhiều điện năng vì vậy cần phải có giải pháp thay thế.

Một số loại đèn chiếu sáng công cộng thường dùng hiện nay

chiếu sáng đường phố với đèn cao áp

Đèn cao áp Sodium

Đèn cao áp Sodium với ánh sáng vàng, hiệu suất phát sáng thấp khi nguồn điện chuyển hóa thành nhiệt năng lớn  nên tiêu hao nhiều năng lượng, tỏa nhiệt. Đây là một trong những loại đèn đường dùng phổ biến trong chiếu sáng ngoài trời.

Đèn cao áp Metal Halide

chiếu sáng đèn cao áp tại đường phố


Đèn cao áp Metal Halide cho hiệu suất phát sáng cao hơn đèn cao áp Sodium với ánh sáng màu trắng, cường độ chiếu sáng lớn nhưng ánh sáng phát ra không liên  tục. Đèn cao áp Metal Halide thường được sử dụng để chiếu sáng tại các sân vận động, khu vực trường quay, sân khấu,....

Đèn cao áp thủy ngân

Đèn cao áp thủy ngân hoạt động tương tự như hai loai đèn cao áp trên nhưng dễ hơn khi không cần dùng đến tụ hay kích điện mà bản thân nó có khả năng tự kích điện với dòng điện áp có thể đạt tới 1KV.
Thời gian chiếu sáng của đèn cao áp này thấp, hiệu suất phát quang thấp với ánh sáng màu trắng được lắp đặt chiếu sáng tại các khu nhà xưởng sản xuất công nghiệp.

Đèn led pha cao áp

bóng cầu đục trang trí sân vườn


Đèn led pha có khả năng tiết kiệm điện rất tốt với hiệu suất phát quang cao, nguồn điện chuyển hóa thành điện năng rất nhỏ nên đèn không bị nóng trong quá trình sử dụng. Tuổi thọ và độ bền của bóng đèn cao nên bạn sẽ giảm được nhiều khoản chi phí cho sửa chữa, mua sản phẩm mới. Đèn led pha được ưa chuộng hiện nay và lắp đặt nhiều trong chiếu sáng tạo những khu vực công cộng hay những khu công nghiệp, chiếu sáng tại gia đình…

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.