Ads Top

sạc pin dự phòng phụ kiện điện thoại bagi

Giải pháp chiếu sáng với cột đèn trang trí sân vườn

Cột đèn trang trí sân vườn thường bắt gặp tại trên các tuyến đường phố, công viên, khu vui chơi,... 

bản vẽ cột đèn trang trí sân vườn pine

Trên các tuyến đường phố không thiếu những trụ đèn sân vườn lắp đặt nhằm chiếu sáng và tăng tính thẩm mỹ thể hiện nét hiện đại, văn minh của đô thị. Vậy những cột đèn trang trí sân vườn được cấu tạo như thế nào, bao gồm những bộ phận gì và được sản xuất như thế nào.


cột đèn trang trí sân vườn pine
Cột đèn trang trí sân vườn pine


Cấu tạo cột đèn sân vườn


Cột đèn sân vườn trang trí gồm có: đế cột, phận trụ cột (thân cột), tay chùm, bóng đèn.

  • Phần đế cột đèn sân vườn được làm bằng gang đúc với chất lượng tốt, khi đã đúc xong sẽ tiến hành gia công bề mặt và sơn màu thẩm mỹ theo yêu cầu từ phía khách hàng.
  • Phần thân cột đèn trang trí công viên được làm bằng ống nhôm đúc. Bên cạnh đó thì phần bề mặt cũng được bảo vệ bằng anot hóa và sơn phủ màu trang trí nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như nâng cao được thời gian và hiệu quả sử dụng của cột đèn có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt và sự va chạm bên ngoài.
  • Tay chùm đèn: được lắp nối tiếp với phần thân cột, kiểu dáng  mẫu mã phong phú đa dạng tùy theo yêu cầu khách hàng giúp tăng tính thẩm mỹ cho cột đèn và không gian sân vườn. Tay chùm đèn cũng được thiết kế phù hợp với những loại bóng đèn tương ứng.
  • Bóng đèn: bóng đèn sử dụng cho cột đèn sân vườn chiếu sáng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, với từng tay chùm thiết kế chúng ta sẽ lắp được vào những loại đèn tương ứng. Một số loại bóng đèn có thể lắp cùng với cot den tran tri san vuon như: đèn sân vườn bóng cầu đục, cầu trong, cầu Tulip,....
sản xuất cột đèn trang trí sân vườn
Sản xuất cột đèn trang trí sân vườn


Trên thị trường nhiều loại cột đèn với chất lượng khác nhau. Vậy làm sao để phân biệt được cột đèn chất lượng và kém chất lượng. Một số tiêu chí sau giúp khách hàng có thể nhận biết trước khi mua hàng: 
  • Tỷ lệ gang đúc thiếu không đủ tiêu chuẩn hoặc bị pha trộn, nhìn cột sẽ mỏng hơn.
  • Lớp sơn mạ kẽm và lớp sơn tĩnh điện rất dễ bong tróc dẫn đến cột nhanh bị hoen gỉ khi lắp đặt ngoài trời.
  • Thân nhôm mỏng hơn rễ cong, rễ gẫy, kho bắt vít trí.
  • Các mối hàn của cột nhìn rất lộ.
  • Đường kính đế cột (D2) bị thu nhỏ hơn so với tiêu chuẩn
NCLighting hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thiết bị chiếu sáng ngoài trời. Sản phẩm luôn đạt các yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng và được rất nhiều khách hàng, dự án lựa chọn lắp đặt. 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.