Ads Top

sạc pin dự phòng phụ kiện điện thoại bagi

Bóng Đèn Led Cao Áp Chiếu Sáng Nhà Xưởng

Bóng đèn led cao áp đang dần thay thế những loại đèn cao áp chiếu sáng truyền thống, là giải pháp tiết kiệm năng lượng hoàn hảo cho nhà xưởng.

Sử dụng lắp đặt bóng đèn led nhà xưởng được xem là sự thay thế hoàn hảo cho các loại đèn cao áp truyền thống đèn halogen, sodium, metal halide.

Đặc điểm của đèn led nhà xưởng


Đèn led nhà xưởng là loại đèn chiếu sáng sử dụng chip Led, có công suất lớn, hiệu quả chiếu sáng cao hơn những loại đèn thông thường.

Theo nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy, sử dụng den chieu sang led trong nhà xưởng tiết kiệm lớn hơn khoảng 70% so với các loại đèn cao áp truyền thống, hệ số công suất của đèn cao đạt tới khoảng 0.97%. Hệ thống tản nhiệt của đèn led cao áp còn làm giảm công suất điều hòa nhiệt độ, do điện năng tiêu thụ tiết kiệm đến 2 lần so với các loại đèn cao áp khác.
đèn led chiếu sáng nhà xưởng


đèn led chiếu sáng nhà xưởng
Đèn led chiếu sáng nhà xưởng

đèn led chiếu sáng nhà xưởng
Chiếu sáng nhà xưởng bằng đèn led


Lắp đặt đèn led nhà xưởng tỏa rất ít nhiệt, tạo nhiều ánh sáng hơn so với các loại đèn cao áp thông thường, tuổi thọ của đèn cao lên tới 50.000h, ngay khi trong giai đoạn cuối tuổi thọ hiệu suất của đèn cao áp còn đạt tới 70% độ sáng như lúc mua mới.

Sử dụng đèn led nhà xưởng không chứa các chất độc hại, giúp giảm 80% lượng khí thải CO2 giảm tình trạng ô nhiễm môi trường, an toàn cho con người. 

Đèn led cao áp còn được ứng dụng trong chiếu sáng ngoài trời: đường phố, công viên, cầu cảng,..., chúng được lắp trên trụ đèn cao áp cao 6m, 7m, 8m, 9m, 10m. Trụ đèn cao áp chiếu sáng được thiết kế đảm bảo yêu cầu chất lượng và sơn mầu thẩm mỹ thể hiện nét văn minh, hiện đại của không gian đường phố, đô thị.

Địa chỉ mua đèn led cao áp nhà xưởng chất  lượng, uy tín


Với kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị chiếu sáng ngoài trời, NCLighting luôn đem tới cho khách hàng sản phẩm tốt, chất lượng với giá thành ưu đãi nhất. Chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp thụ mọi ý kiến khách hàng, không ngừng cải tiến, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào sản xuất để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn, nâng cao tính năng, mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Mọi thông tin sản phẩm, báo giá sản phẩm liên hệ với chúng tôi: 


Công Ty TNHH Cơ Điện và Chiếu Sáng Đô Thị Việt Nam(thương hiệu NCLighting)

Điện thoại: 0987.153.083 - 0965.629.016 

Email: congln.1908@gmail.com 

Địa chỉ : 106 Hoàng Quốc Việt, P.205, khu đô thị mới Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.