Ads Top

sạc pin dự phòng phụ kiện điện thoại bagi

Nên chọn đèn đường cao áp như thế nào là tốt?

Bóng đèn cao áp được sử dụng ngày càng phổ biến

Hiện nay các loại đèn đườngcao áp được sử dụng khá nhiều trong việc chiếu sáng với vùng chiếu sáng rộng và còn rộng như thế nào để chọn bóng đèn thì lại có những khái niệm khác nữa. Tuy nhiên, để biết được rằng các loại bóng đèn cao áp chiếu sáng không chỉ sử dụng cho việc chiếu sáng công cộng mà còn sử dụng nhiều trong các công trình của gia đình. Ngay cả việc chiếu sáng trong nhà cũng được sử dụng đèn chiếu sáng cao áp. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc có bao nhiêu loại đèn cao áp không? Và khi bạn cần sử dụng đến đèn cao áp thì nên chọn lựa như thế nào hay chưa?
bong den chieu sang cao ap

Các loại đèn cao áp và cách chọn đèn cao áp

Trên thị trường hiện nay cũng chỉ có một vài loại bóng đèn cao áp chính mà chúng tôi có thể kể tên cho các bạn tìm hiểu: đèn cao áp thủy ngân, sodium và metal halide. Vấn đề của các bạn là nếu chọn được 1 trong 3 loại đèn trên thì nên chọn sản phẩm thuộc thương hiệu nào thì tốt?
den cao ap chieu sang ngoai troi

Tùy vào những mục đích sử dụng khác nhau mà các bạn có thể chọn bất cứ một loại đèn cao áp nào trên đó, của bền thì tại người dùng nếu đánh giá từ bản chất của bóng đèn cao áp thì NC Light khuyên các bạn nên chọn bóng đèn cao áp sodium hoăc metal halide. Bởi lẽ, tuổi thọ của thủy ngân theo đánh giá chung thì sau vài ngàn giờ hoạt động thì có khả năng sẽ phải thay bóng. Một nguyên nhân nữa là do chất liệu thủy ngân có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người.
Chính vì vậy mà các bạn nên suy nghĩ kỹ trước ki đưa ra lựa chọn là thủy ngân hay không. Có thể là ra đời lâu hơn nên nhiều điểm chưa được khắc phục hơn so với các loại bóng đền kia. Cả sodium và metal halade có được những sự cải tiến trong công nghệ sản xuất rất tốt, với tuổi thọ cao hơn và an toàn cho sức khỏe của người dùng vì vậy mà trên việc sử dụng bóng đèn chiếu sáng công cộng thì sẽ mua ngay hai loại bóng đèn này hơn.
Trên thị trường hiện nay có bóng đèn cao áp Osram nổi tiếng và có tuổi thọ lên đến hàng trăm năm, với khả năng tiết kiệm điện và tuổi thọ cao cộng với thiết kế đẹp mắt vì vậy mà thương hiệu này rất được lòng người sử dụng. Các bạn có thể tham khảo thêm nhé.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.