Ads Top

sạc pin dự phòng phụ kiện điện thoại bagi

Ưu Điểm Bóng Đèn Cao Áp Sodium NCLighting

Bóng đèn cao áp sodium ngày càng được ưa chuộng bởi tính năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, tuổi thọ cao, hiệu quả chiếu sáng tốt.

đèn cao áp chiếu sáng đường phố

Với sự phát triển của ngành công nghiệp chiếu sáng, đèn cao áp được cải tiến  nâng cao hiệu quả chiếu sáng cũng như tuổi thọ đèn. Đèn cao áp, bóng đèn cao áp sodium là giải pháp chiếu sáng hiệu quả mà nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn lắp đặt.

đèn cao áp chiếu sáng đường phố
Đèn cao áp chiếu sáng đường phố

Đèn cao áp chiếu sáng NCLighting sản xuất và phân phối đảm bảo yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng và được nhiều nhà đầu tư lựa chọn lắp đặt.

Bóng đèn cao áp đường phố sodium được đặc trưng bởi ánh sáng vàng, gồm hai dạng là bóng bầu và bóng thẳng, công suất bóng từ 70W – 1000W.

Đặc điểm về bóng đèn cao áp sodium


Bóng đèn cao áp sodium được lắp đặt sử dụng chiếu sáng ở nhiều công trình đường phố, nhà máy, khu công nghiệp, cầu cảng, sân vui chơi, khuôn viên, khu đô thị, ....Một số đặc điểm của loại bóng đèn cao áp này sẽ giải thích tại sao nó lại được sử dụng phổ biến như vậy.

Sử dụng bóng sodium tiết kiệm điện năng tốt nhất

Bài toán đặt ra cho các dự án chiếu sáng là làm sao tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện năng tốt nhất. Bóng đèn cao áp sodium đảm bảo công suất chiếu sáng cao hơn gấp nhiều lần so với những loại bóng đèn cao áp chiếu sáng thông thường, giúp tiết kiệm điện năng lớn, thân thiện với môi trường và con người.

Mẫu bóng đèn cao áp chiếu sáng

Tuổi thọ đèn cao áp sodium cao

Đèn cao áp sodium được thiết kế có độ kín khít cao giúp cho đèn hoạt động ổn định, ít chịu tác động bởi bụi, nước từ môi trường, tránh tình trạng hỏng hóc, chập cháy. Tuổi thọ của bóng đèn sodium lên tới 30.000 giờ, không cần thường xuyên phải bảo trì, thay mới.

Đèn cao áp sodium có nhiều công suất khác nhau 70w, 100w, 150w, 250w, 400w, 1000w phù hợp lắp đặt trong những khoảng không gian chiếu sáng khác nhau. Bóng đèn sodium phát ra ánh sáng vàng(3000-4000K) với hiệu suất phát quang khoảng 130-1400Lm/W không gây cảm giác  mỏi mắt cho người đi đường.


Bài viết quan tâm: 

Hiện nay, bóng đèn cao áp sodium được nhiều đơn vị kinh doanh phân phối tuy nhiên hàng giả, hàng kém chất lượng cũng rất nhiều trộn lẫn khiến cho nhiều người lầm tưởng về chất lượng của loại đèn này. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu kỹ sản phẩm và mua hàng tại địa chỉ uy tín.

NCLighting là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chiếu sáng ngoài trời, sản phẩm NCLighting phân phối đa dạng bao gồm: đèn cao áp, cột đèn cao áp, đèn sân vườn, cột đèn sân vườn, đèn pha led nhà xưởng, đèn led cao áp,.....Đèn cao áp sodium NCLighting chất lượng cao, được sản xuất với công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả chiếu sáng và tiết kiệm năng lượng được nhiều  dự án chiếu sáng lựa chọn lắp đặt.

tư vấn báo giá bóng đèn cao áp sodium nclighting

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.