Ads Top

sạc pin dự phòng phụ kiện điện thoại bagi

Đèn tròn trang trí sân vườn tạo nét riêng không gian

Lắp đặt loại đèn tròn trang trí cho sân vườn nhà mình để tạo nên nét riêng độc đáo cho không gian, cùng bài viết sau tìm hiểu thêm thông tin.

đèn trang trí sân vườn


Hiện nay, có nhiều loại đèn trang trí sân vườn trên thị trường do vậy tìm được một loại đèn ưng ý hài hòa với khung cảnh sân vườn gia đình là điều không dễ dàng. Một số lưu ý sau sẽ giúp bạn cùng gia đình có thiết kế phù hợp giúp không gian sân vườn lộng lẫy, hiện đại hơn.

đèn trang trí sân vườn
Trang trí sân vườn với đèn cầu


Lựa chọn đèn tròn trang trí sân vườn tạo cảm giác thanh cao, hiện đại. Tuy nhiên trong quá trình lựa chọn và sử dụng các loại đèn tròn trang trí  cho khu vườn của bạn, các chủ gia đình cũng như các chủ đầu tư cũng cần lưu ý một số điểm sau để có thể đạt được tính thẩm mỹ cao nhất, làm nổi bật khu vườn nhà mình.

--> Đọc thêm: Lựa chọn đèn led cho sân vườn

1.Màu sắc đèn cần hợp lý


Màu sắc là một trong những yếu tố làm khung cảnh hài hòa, thân thiện hơn. Vì vậy hãy lựa màu sắc đèn tròn phù hợp với tiểu cành sao cho màu sắc được phối hợp hòa trộn hợp lý nhất. Thông thường màu sắc đèn tròn dùng phổ biến là đèn vàng và đèn trắng.

2. Kích thước đèn tròn phù hợp 


Đèn tròn có nhiều kích thước khác nhau tương ứng với mỗi loại cột đèn khác nhau. Mỗi loại đèn có ưu điểm và công dụng cũng như tạo nên nét riêng của quang cảnh từng khu vườn. Cần chọn đèn phù hợp với kích thước không gian khu vườn. Khu vườn sẽ mất đi tính thẩm mỹ nếu bạn chọn loại đèn trang trí quá khổ cho khu vườn mini hay chọn đèn quá bé cho một dự án công viên cây xanh.


3. Đặt đèn trang trí ở vị trí nào


Đèn tròn trang trí sân vườn có thể đặt ở nhiều vị trí như ao hồ, trên các tiểu cảnh hay trên đường đi, hòn non bộ,....tùy thuộc vào loại đèn và màu sắc cũng như kích thước đèn mà khoảng cách các đèn lắp đặt sao cho phù hợp đảm bảo đủ ánh sáng an toàn cho mọi người di chuyển mặt khác tôn lên vẻ đẹp của khu vườn nổi bật khi về đêm.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.